CHƯƠNG 1: ĐÁNH GIÁ TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ
Bài 1: Khái niệm hội chứng tự kỷ
Bài 2: Thang đánh giá nguy cơ tự kỷ: M-CHART
Bài 3: Một số lưu ý đặc biệt khi sử dụng thang đo M-CHART F/R
Bài 4: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM - V
Bài 5: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần A
Bài 6.1: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần B (Phần 1)
Bài 6.2: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần B (Phần 2)
Bài 7: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần C, D, E
Bài 8: Nguyên nhân và nguy cơ gây ra hội chứng tự kỷ
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP CAN THIỆP SỚM TRẺ TỰ KỶ
Bài 1.1: Các phương pháp can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ (Phần 1)
Bài 1.2: Các phương pháp can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ (Phần 2)
Bài 2.1: Một số bài tập phát triển ngôn ngữ, tương tác cho trẻ (Phần 1)
Bài 2.2: Một số bài tập phát triển ngôn ngữ, tương tác cho trẻ (Phần 2)
Bài 3: Một số bài tập phát triển ngôn ngữ, tương tác cho trẻ (tiếp)